แนวภาพดอกไม้ ช่อดอกไม้ Lily Of The Valley พื้นชมพู กระดาษแนพกิ้นสำหรับทำงาน เดคูพาจ Decoupage Paper Napkins ขนาด 33x33cm Pladaodesign ปลาดาวดีไซน์ แหล่งรวม เดคูพาจ วัสดุอุปกรณ์ แน๊พกิ้น กระดาษสาพิมพ์ลาย : Inspired By Lnwshop Com

เราจัดวางไส้เทียนที่ทำจากฝ้ายถักไว้บริเวณกึ่งกลางของแก้วเทียน จากนั้นผูกยึดเข้ากับแท่งไม้เพื่อป้องกันไม่ให้ไส้เทียนล้มหรือเบี้ยวเข เพื่อพร้อมต่อการเทเทียนด้วยมือในขั้นตอนถัดไป

ดอกไม้ lily of valley

เทเทียนด้วยมือ ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือ ‘การเทเทียน’ เราเทเทียนด้วยมือลงในแก้วเทียนอย่างระมัดระวัง โดยไม่ให้เกิดการกระจายของเนื้อเทียน เพื่อมั่นใจว่าคุณจะพบเนื้อเทียนที่แน่นฉาบเท่ากันในเทียนหอมทุกแก้วของเรา

ดอกไม้ lily of valley

รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไส้เทียนฝ้ายถัก

“เรามุ่งหมายที่จะเติมแต่งชีวิตคุณให้ยอดเยี่ยมสมบูรณ์ ด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมรอบด้านเพื่อนำสู่โลกลับอันพิสุทธ์ในหัวใจคุณ จึงเป็นเหตุแห่งผลของคำว่า ‘Living the life chic.’.” แต่กลับจดจำสิ่งที่ตัวเองฝันเห็นไม่ได้เลยสักครั้งเดียว จนกระทั่งของสิ่งหนึ่งในความฝันได้ปรากฏขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง เรื่องราวที่ควรเป็นความฝันกลับกลายเป็นจริง มนุษย์ที่ถูกสาปให้กลายเป็นปีศาจก แม่มดที่ต้องอยู่ตามลำพัง ผีเสื้อที่ทำให้คำอธิษฐานเป็นจริง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยฝันเห็นในทุ่งดอกไม้แห่งนั้นเริ่มกลายเป็นจริงต่อหน้าเขาทีละน้อย…

ดอกไม้ lily of valley

ก่อนถึงมือคุณ หลังจากปล่อยเนื้อเทียนให้ขึ้นรูปแน่น มาสู่ขั้นตอนสุดท้ายก่อนถึงมือคุณ ขั้นตอนที่เราให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเทเทียนคือ ‘การห่อ’ เราห่อแก้วเทียนในซองกระดาษสีน้ำตาลนวลด้วยความปราณีตและพิถีพิถัน เพื่อมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกับเทียนหอมของเราตั้งแต่แรกสัมผัส